Du lịch Tiền Giang mà không ghé thăm những địa điểm dưới đây thì chắc chắn sẽ là một thiếu sót rất lớn. Hãy để Du Lịch Việt giới thiệu cho bạn 6 địa điểm tham quan nhất định phải ghé qua trong chuyến du lịch năm 2021 bạn nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm một vài địa điểm để ghé tham quan khi đi du lịch Tiền Giang thì chắc chắn rằng bạn không nên bỏ qua bài viết này. Tuy chỉ là một tỉnh miền Nam có diện tích khá nhỏ nhưng mảnh đất Tiền Giang lại giàu vẻ đẹp thiên nhiên và mang đậm dấu ấn lịch sử văn hóa của người dân vùng Nam Bộ. Bây giờ hãy cùng Du Lịch Việt khám phá xem những địa điểm hấp dẫn nhiều du khách nhất tại đây là nơi nào nhé!


Các điểm tham quan ở Tiền Giang nên ghé qua trong chuyến du lịch 2021


5 điểm tham quan hấp dẫn du khách trong chuyến du lịch Tiền Giang

Du lịch Tiền Giang mà không ghé thăm những địa điểm dưới đây thì chắc chắn sẽ là một thiếu sót rất lớn. Hãy để Du Lịch Việt giới thiệu cho bạn 6 địa điểm tham quan nhất định phải ghé qua trong chuyến du lịch năm 2021 bạn nhé!

Chợ nổi Cái Bè

Ai đến Tiền Giang mà chưa từng một lần đến chợ nổi Cái Bè thì quả là một sự lãng phí lớn. Chợ nằm trên con sông Tiền rộng lớn, giáp ranh giữa ba tỉnh là Tiền Giang, Vĩnh Long và Bến Tre. Khác với những chợ nổi khác tại miền Tây, chợ Cái Bè họp từ tờ mờ sáng đến tận tối khuya mới dứt. Khách du lịch đến đây sẽ có thể thoải mái tìm đến trải nghiệm sông nước tại chợ ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Không chỉ là đầu mối trung chuyển hàng hóa, giao lưu buôn bán trong tỉnh, Chợ Cái Bè còn là nơi lưu giữ nét đẹp văn hóa trong đời sống lao động của người dân tại mảnh đất Tiền Giang.

Hiếm có một địa điểm du lịch trong tour Tiền Giang mà có thể nhộn nhịp tiếng cười nói từ lúc sáng sớm tinh mơ, cho phép khách tham quan được trải nghiệm ẩm thực miền Tây trực tiếp như là ở chợ Nổi.


Chợ nổi Cái Bè là điểm tham quan hấp dẫn tại Tiền Giang


Trại rắn Đồng Tâm

Trại rắn Đồng Tâm hay còn gọi là khu xí nghiệp dược phẩm Quân khu 9, đây là địa điểm du lịch tỉnh Tiền Giang nổi tiếng và dành riêng cho những người yêu con giáp thứ 6. Trại rắn Đồng Tâm là một trong những trang trại nuôi rắn lớn nhất Việt Nam và cũng được được xem là một bảo tàng về rắn đầu tiên ở nước ta, và nơi này đã thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến đây tham quan. Khách du lịch sẽ được tận mắt nhìn thấy đến 400 chủng loại rắn, từ loài rắn hiền lành không gây độc, cho đến các loài rắn cực độc. Rắn tại đây được nuôi thả tự do, bao gồm 3 khu vực phù hợp với đặc tính của mỗi loài: khu vực nuôi theo kiểu đảo hồ nước, một khu vực nuôi rắn độc và một khu vực nuôi trăn.

Biển Tân Thành

Gọi là biển nhưng nơi đây lại không phải để tắm, gọi là cát nhưng không phải gam màu óng ả đặc trưng. Biển Tân Thành là nơi chứa những đặc điểm kì lạ và xứng danh là một trong những địa điểm du lịch Tiền Giang nổi tiếng. Biển Tân Thành thuộc loại biển cát đen hiếm có tại Việt Nam. Nếu có cơ hội đặt chân đến nơi đây, du khách chắc chắn sẽ thích thú cảm nhận được sự êm ái của cát đen chảy tràn dưới chân, phóng tầm mắt ra xa có thể thả hồn theo không gian biển lớn ngút ngàn.

Chùa Vĩnh Tràng

Đi tour du lịch Tiền Giang thì chắc chắn rằng du khách nhất định không nên bỏ qua chùa Vĩnh Tràng – một ngôi chùa lớn nhất Tiền Giang. Ngôi chùa này được xây dựng vào đầu thế kỷ 19 với sự kết hợp giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây thật hài hòa trong từng đường nét chạm khắc. Khách du lịch sẽ có thể cảm nhận sự giao thoa vô cùng hoàn hảo giữa phong cách phương Đông và phương Tây. Nhìn từ bên ngoài vào, kiến trúc mái uốn cong chắc chắn sẽ khiến người ta dễ dàng nhầm tưởng như đang thăm viếng một ngôi chùa nước ngoài. Thế nhưng khi tiến vào bên trong, cách bày trí với những tượng Phật và họa tiết rồng phượng uốn lượn khắp nơi sẽ đưa bạn trở về ngay với không gian Phật giáo quen thuộc.

Cù Lao Thới Sơn

Cù Lao Thới Sơn là nơi gây thương nhớ cho bất cứ ai đến thăm Tiền Giang bởi khung cảnh miệt vườn sông nước mênh mông hệt như những thước phim của “Đất rừng phương Nam” một thời. Khách du lịch đến đây sẽ được hóa thân thành một người dân miệt vườn thứ thiệt khi được trải nghiệm chèo thuyền luồn lách qua những con rạch ngoằn ngoèo của miền sông nước. Con thuyền nhỏ sẽ đưa người tham quan băng qua những rặng dừa nước um tùm, những vườn cây trái xum xuê,.. Khách du lịch sẽ được thả mình trên dòng kênh xanh, rẽ vào vườn cây trái tham quan và được thưởng thức đặc sản tại vườn. Đây chắc chắn là những trải nghiệm mới lạ đối với những người dân thành phố.

Trên đây là những địa điểm tham quan hấp dẫn nhất cho chuyến du lịch Tiền Giang năm 2021 mà Du Lịch Việt muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ góp phần tạo nên một chuyến đi vô cùng ý nghĩa cho bạn